Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Cô giáo dí bàn là làm bỏng mặt 7 em nhỏ

Posted:

(Dân trí) - Một cô giáo 30 tuổi tại Trung Quốc đã dí bàn là nóng vào mặt các học sinh và khiến 7 em nhỏ bị bỏng vì lý do bọn trẻ không lắng nghe cô giáo giảng bài và nói chuyện trong lớp.

Bình Nhưỡng cảnh báo tấn công nếu Seoul tiếp tục tập trận

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay cho hay sẽ lại tấn công vào Hàn Quốc nếu một cuộc tập trận bắn đạn thật đã được Seoul lên kế hoạch ở một hòn đảo tranh chấp vẫn được tiến hành. Cuộc tấn công đó thậm chí sẽ mạnh hơn cuộc nã pháo hồi tháng trước.

Tổng thống Mỹ Obama không được mời tới đám cưới Hoàng tử Anh

Posted:

(Dân trí) - Các nguồn tin hoàng gia Anh hôm qua tiết lộ Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle sẽ không được mời tham dự đám cưới của Hoàng tử William vào năm tới.

Trung Quốc cứu 2 thuyền viên VN trên tàu đắm gần đảo Hải Nam

Posted:

(Dân trí) - Tân hoa xã ngày 17/12 đưa tin, lực lượng cứu hộ nước này đã cứu được 2 thuyền viên Việt Nam, một ngày sau khi tàu của họ bị đắm ở Biển Đông, nhưng 25 người khác vẫn mất tích.

Bom tấn công xe sứ quán Mỹ tại Yemen

Posted:

(Dân trí) - Một nhóm nhân viên của Đại sứ quán Mỹ đã bị tấn công khi một thiết bị nổ bị ném gần chiếc xe của họ đậu bên ngoài một nhà hàng ở thủ đô của Yemen.

Ẩu đả giữa quốc hội, 5 nghị sĩ Ukraine nhập viện

Posted:

(Dân trí) - 5 nghị sĩ Ukraine đã phải nhập viện, trong đó 2 người bị thương nặng, sau vụ ẩu đả tại Quốc hội hôm qua.

Tàu vũ trụ Nga bị mất liên lạc trong nhiều giờ

Posted:

(Dân trí) - Tàu vũ trụ Soyuz của Nga, tàu đang đưa 3 nhà du hành lên Trạm vũ trụ quốc tế, đã bị mất liên lạc trong nhiều giờ. Nhưng con tàu dự kiến là phương tiện vận chuyển chính trong không gian của nhân loại đã nối lại được liên lạc sau đó.
 >> Nga phóng tàu đưa 3 nhà du hành vào không gian

Đâm chém điên loạn ở Nhật, 13 người bị thương

Posted:

(Dân trí) - Một người đàn ông mang dao sáng nay đã xông lên 2 chiếc xe buýt ở bên ngoài một ga tàu tại đông bắc Tokyo và đâm chém điên loạn vào hành khách, khiến 13 người, hầu hết là các em học sinh, bị thương.

Thủ phạm đánh bom Stockholm “có kẻ tòng phạm”

Posted:

(Dân trí) - Cảnh sát Thụy Điển ngày càng tin rằng thủ phạm đánh bom Stockholm có kẻ tòng phạm sau khi một cuộc phân tích mới về đoạn băng tự sát của anh ta cho thấy có sự xuất diện của người thứ 2.
 >>  "Vợ, con kẻ đánh bom Thụy Điển cũng là những nạn nhân"

Ông chủ WikiLeaks sẽ “tiếp tục công việc" khi được tại ngoại

Posted:

(Dân trí) - Người sáng lập Wikileaks, Julian Assange đã thề "tiếp tục công việc của tôi và bảo vệ sự vô tội của tôi" ngay sau khi được trả tự do nhờ nộp tiền bảo lãnh.

Thủ tướng Nga trả lời trực tuyến trong thời gian kỷ lục

Posted:

(Dân trí) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến hàng năm với thời gian kỷ lục nhất trong sự nghiệp chính trị của mình, 4 giờ 30 phút, Thủ tướng Nga Vladimir Putin đã giải đáp thắc mắc hàng loạt vấn đề - từ kinh tế đến số phận cựu "vua dầu mỏ" Mikhail Khodorkovsky.

Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Nigeria bỏ các cáo buộc tham nhũng chống lại cựu Phó tổng thống Mỹ Dick Cheney; Thống đốc Mỹ tới Bình Nhưỡng nhằm tìm cách giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên; Hội đồng bảo an dỡ bỏ các biện pháp trừng phạt quốc tế chống lại Iraq...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét