Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


“Sát thủ đen” đánh bom đẫm máu tại Pakistan, 114 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - Ít nhất 42 người đã thiệt mạng và 72 người khác bị thương khi một sát thủ mặc trang phục burqa truyền thống của phụ nữ Hồi giáo tấn công đám đông đang chờ nhận viện trợ lương thực ở tây bắc Pakistan sáng nay.

Người mẫu chết trong biệt thự của triệu phú bia rượu nổi tiếng nước Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Một người mẫu xinh đẹp được phát hiện đã chết trong biệt thự của triệu phú August Busch IV, người thừa kế tập đoàn bia rượu Anheuser-Busch nổi tiếng tại Mỹ.

Hàn Quốc thả 3 ngư dân Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Ba ngư dân Trung Quốc bị Hàn Quốc bắt giữ sau vụ đánh bắt trái phép đã được thả sau những phản đối từ Bắc Kinh và đang chuẩn bị trở về nhà vào hôm nay, lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc cho biết.
 >> Trung Quốc đòi Hàn Quốc bồi thường vụ chìm tàu ở Hoàng Hải

Nga tậu tàu chiến tối tân của Pháp

Posted:

(Dân trí) - Nga đã đồng ý mua ít nhất 2 tàu chiến hiện đại của Pháp trong một thỏa thuận có thể khiến các quốc gia láng giềng lo ngại. Đây cũng là một trong những hợp đồng quân sự lớn nhất giữa Nga và một quốc gia trong khối NATO.

Cháy trung tâm bán hàng điện tử ở Trung Quốc

Posted:

(Dân trí) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại một trung tâm bán đồ điện tử ở tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc tối qua.

Thảm kịch Giáng sinh tại Ecuador: 35 người chết vì tai nạn xe buýt

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc xe buýt đang đưa các hành khách trở về nhà mừng lễ Giáng sinh tại Ecuador đã biến thành thảm kịch khi xe lao xuống một hẻm núi, làm ít nhất 35 người thiệt mạng.

Thế giới đón Giáng Sinh: muôn nẻo cuộc sống

Posted:

(Dân trí) - Giáng Sinh đã về khắp nơi, trong cái lạnh băng tuyết của châu Âu, trong cái ấm áp ở nơi Chúa sinh ra, trong cái yên bình của xứ sở đạo Phật và đạo Hồi hầu khắp châu Á, và cả trong cái im ắng của không khí an ninh căng thẳng ở Iraq…

Hạ viện Nga phê chuẩn sơ bộ START mới với Mỹ

Posted:

(Dân trí) - Hạ viện Nga hôm qua đã phê chuẩn sơ bộ Hiệp định cắt giảm vũ khí chiến lược mới (START mới) mang tính lịch sử với Mỹ. Trước đó, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã ca ngợi Tổng thống Mỹ Barack Obama là người "giữ đúng các lời hứa."
 >> Thượng viện Mỹ phê chuẩn hiệp ước hạt nhân mới với Nga

Triều Tiên có thể thử hạt nhân vào năm tới

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên có thể tiến hành vụ thử hạt nhân thứ 3 vào năm tới để tăng cường uy tín của Đại tướng Kim Jong-un, người được cho là sẽ kế nhiệm nhà lãnh đạo Kim Jong-il, báo cáo từ một viện trực thuộc Bộ ngoại giao Hàn Quốc hôm nay cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét