Thứ Năm, 30 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc tiết lộ tiềm lực quân sự của Triều Tiên

Posted:

(Dân trí) - Bộ Quốc phòng Hàn Quốc hôm nay cho hay Triều Tiên đã tăng thêm 20.000 binh sỹ cho các lực lượng đặc nhiệm của mình trong vòng 2 năm qua và triển khai thêm các xe tăng chiến đấu mới.

Cựu Tổng thống Israel bị kết tội cưỡng hiếp

Posted:

(Dân trí) - Một tòa án Israel hôm nay ra phán quyết cựu Tổng thống Moshe Katsav đã phạm tội cưỡng hiếp và các tội liên quan đến tình dục khác. Đây là những lời kết tội chưa từng có tiền lệ đối với một lãnh đạo nhà nước Do thái.

Trung Quốc: Nhà xưởng phát nổ, 13 người thương vong

Posted:

(Dân trí) - 5 người thiệt mạng, 8 người khác thiệt mạng khi một xưởng thuốc ở thủ phủ tỉnh Vân Nam, tây nam Trung Quốc phát nổ và bốc cháy ngùn ngụt vào ngày hôm nay 30/12.

Venezuela, Mỹ “đáp trả” đại sứ của nhau

Posted:

(Dân trí) - Căng thẳng ngoại giao giữa Washington và Caracas hiện đang gia tăng khi Tổng thống Chavez từ chối đại sứ mới được bổ nhiệm của Mỹ còn Mỹ đáp trả bằng thu hồi visa của đại sứ Venezuela.
 >>  Tổng thống Venezuela thách Mỹ cắt đứt quan hệ ngoại giao

Tiết lộ những cung điện bí mật của giới siêu giàu Nga

Posted:

(Dân trí) - Một loạt các cung điện của những nhân vật siêu giàu ở Nga đã được tạp chí Forbes tiết lộ, trong đó có một biệt thự bí ẩn mang phong cách thế kỷ 18 được xây từ giữa những năm 2000 nhưng bị bỏ không.

Hoa giấy tràn ngập Quảng trường Thời đại trước thềm năm mới

Posted:

(Dân trí) - Tổng cộng gần 1.000kg hoa giấy làm bằng tay sẽ được thả ở các tòa nhà trên khắp Quảng trường Thời đại tại New York, Mỹ, vào đêm giao thừa năm nay.

Tổng thống Obama “qua mặt” Thượng viện

Posted:

(Dân trí) - Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ "qua mặt" Thượng viện và trực tiếp chỉ định 4 đại sứ mới của Mỹ tại các nước sau khi việc bổ nhiệm họ bị các nghị sĩ ngăn cản trong nhiều tháng.

10 sự kiện nổi bật của Trung Quốc trong năm qua

Posted:

(Dân trí) - Triển lãm quy mô nhất thế giới, Á vận hội lớn nhất trong lịch sử về số vận động viên tham dự, những chính sách và hiệp định kinh tế bước ngoặt, động đất và lở đất gây hậu quả nghiêm trọng… là những sự kiện nổi bật của Trung Quốc trong năm 2010.

Trực thăng giải cứu con bê mắc kẹt giữa hồ băng

Posted:

(Dân trí) - Một phi công Mỹ đã giải cứu thành công một chú bê con bị mắc kẹt giữa hồ băng bằng cách dùng sức gió tạo ra từ trực thăng để thổi nó vào bờ.

Nổ lớn san phẳng cửa hàng tại Mỹ, 1 người chết, 1 mất tích

Posted:

(Dân trí) - Một cửa hàng bán đồ gỗ ở Michigan, Mỹ, hôm qua đã bị san phẳng sau một tiếng nổ lớn, được cho là nổ khí gas, làm 1 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng và 1 người mất tích.

Israel: 3 năm nữa Iran mới có bom nguyên tử

Posted:

(Dân trí) - Một bộ trưởng của Israel cho rằng chương trình hạt nhân của Iran đã vấp phải các vấn đề kỹ thuật và có thể phải mất 3 năm nữa mới có khả năng chế tạo được bom nguyên tử.
 >>  Iran tuyên bố trở thành quốc gia hạt nhân

Đan Mạch phá tan kế hoạch khủng bố tàn khốc

Posted:

(Dân trí) - Nhân viên an ninh Đan Mạch hôm qua đã bắt giữ một số nghi can bị cho là sắp bắn rất nhiều người trong một tòa soạn vốn đã đăng các tấm ảnh biếm họa nhà tiên tri Muhammad của đạo Hồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét