Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Chùm tin vắn qua ảnh

Posted:

(Dân trí) - Lật xe chở khách du lịch Thái Lan tại Malaysia, 26 người chết; Thủ tướng Iraq hoãn công bố chính phủ mới; Giao thông châu Âu vẫn tê liệt vì giá lạnh như Bắc cực...

Bình Nhưỡng tuyên bố không “đáp trả” cuộc tập trận của Seoul

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên hôm nay đã gọi cuộc tập trận bắn pháo của Hàn Quốc trên hòn đảo gần biên giới biển tranh chấp giữa hai nước là "khiêu khích quân sự liều lĩnh" song cho biết sẽ không đáp trả, trái ngược với cảnh báo trước đó.
 >> Giải mã cuộc tập trận bắn đạn thật của Hàn Quốc
 >> Triều Tiên cho phép thanh sát viên hạt nhân quốc tế trở lại

Giải mã cuộc tập trận bắn đạn thật của Hàn Quốc

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay đã tập trận bắn đạn thật, bất chấp cảnh báo của Triều Tiên rằng sẽ tiến hành trả đũa mạnh hơn cuộc pháo kích ngày 23/11. Mục đích của Hàn Quốc là gì và động thái này nguy hiểm đến mức nào?
 >>  Hàn Quốc tập trận bắn đạn thật kéo dài tiếng rưỡi
 >> Bình Nhưỡng tuyên bố không "đáp trả" cuộc tập trận của Seoul

Người Việt Nam tại Nga: Chờ mong hai chữ Bình yên!

Posted:

(Dân trí) - Có thể nói tại thời điểm hiện nay, những sự việc lộn xộn ngoài đường phố ở Nga đã ít nhiều có ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bà con người Việt. Bà con ta ở Mátxcơva mỗi lần đi ra đường, nay đều nâng cao hơn nữa ý thức cảnh giác.
 >>  Người Việt lại phấp phỏng âu lo

Hàn Quốc tập trận bắn đạn thật kéo dài tiếng rưỡi

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm nay đã tiến hành cuộc tập trận bắn đạn thật trên hòn đảo Yeonpyeong gần biên giới biển với Triều Tiên bất chấp những đe doạ trả đũa từ Bình Nhưỡng.

Chiếu nhầm phim khiêu dâm tại sân bay

Posted:

(Dân trí) - Giới chức Bangladesh đã mở cuộc điều tra sau khi một bộ phim khiêu dâm bị chiếu trên màn hình lớn đặt tại sân bay chính ở thủ đô Dhaka.

Triều Tiên cho phép thanh sát viên hạt nhân quốc tế trở lại

Posted:

(Dân trí) - Triều Tiên đã đồng ý với nhà ngoại giao Mỹ Bill Richardson, người đang có chuyến viếng thăm cá nhân tới Bình Nhưỡng, cho phép các thanh sát viên hạt nhân quốc tế trở lại nước này, trong một phần nỗ lực làm giảm căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.

Thị trấn Mexico biến thành địa ngục sau vụ nổ đường ống dầu

Posted:

(Dân trí) - Tổng cộng 115 ngôi nhà đã bị hư hại và hàng chục chiếc ô bị phá huỷ hoàn toàn trong vụ nổ đường ống dẫn dầu ở miền trung Mexico hôm qua, vốn làm ít nhất 28 người thiệt mạng, trong đó có 13 em nhỏ.
 >>  Ống dẫn dầu phát nổ ở Mexico, 27 người thiệt mạng

Sắp có nguyệt thực toàn phần sau gần 3 năm

Posted:

(Dân trí) - Nguyệt thực toàn phần trong gần 3 năm qua sẽ xuất hiện vào sáng sớm ngày thứ 3 khi mặt trăng bị biến thành màu hồng, màu đồng hoặc thậm chí là màu đỏ máu.

Khách sạn Ảrập hối tiếc về cây thông Noel 11 triệu USD

Posted:

(Dân trí) - Khách sạn sang trọng ở tiểu vương Ảrập Abu Dhabi, khách sạn từng tự hào với cây thông Noel được trang trí vàng bạc châu báu trị giá lên tới hơn 11 triệu USD, hôm qua thừa nhận có thể họ đã đẩy không khí Giáng sinh đi hơi xa.
 >>  Ảrập "trình làng" cây thông Noel 11 triệu USD

Ống dẫn dầu phát nổ ở Mexico, 27 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một ống dẫn dầu của một công ty do nhà nước sở hữu đã bị nổ trong bang Puebla của Mexico, khiến ít nhất 27 người thiệt mạng và hủy hoại hơn 30 căn nhà.

Kết quả bầu cử châm ngòi cho bạo động nghiêm trọng tại Belarus

Posted:

(Dân trí) - Đêm qua, hàng chục nghìn người đã biểu tình ở thủ đô Minsk để phản đối kết quả bầu cử đã mang lại chiến thắng cho Tổng thống Alexander Lukashenko. Họ cho rằng vị tổng thống vốn cầm quyền từ năm 1994 này đã gian lận trong bầu cử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét