Thứ Năm, 16 tháng 12, 2010

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn

Thế giới - Dân trí điện tử - Dantri.com.vn


Hàn Quốc diễn tập bắn đạn thật trên đảo bị nã pháo

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc sẽ tiến hành diễn tập bắn đạn thật trên hòn đảo bị Triều Tiên nã pháo hồi tháng trước và đây là cuộc diễn tập đầu tiên kiểu này tại Yeonpyeong kể từ sau vụ đấu pháo

Al-Qaeda âm mưu tấn công khủng bố khắp châu Âu và Mỹ dịp Giáng sinh

Posted:

(Dân trí) - Những kẻ khủng bố đang lến kế hoạch các vụ tấn công chết người trên khắp châu Âu và Mỹ dịp Giáng Sinh hòng làm giao thông kỳ nghỉ lễ rơi vào hỗn loạn, các quan chức Iraq cho hay.

10 sự kiện nổi bật nhất châu Á năm 2010

Posted:

(Dân trí) - Hội nghị cấp cao Đông Á với sự xuất hiện của Nga và Mỹ, người Việt Nam đầu tiên đoạt Huy chương Fields danh giá, những diễn biến nóng bỏng ở Đông Bắc Á, khủng hoảng chính trị ở Thái Lan... là những sự kiện nổi bật ở khu vực năm nay.

Trung Quốc, Ấn Độ ký các thỏa thuận trị giá 16 tỷ USD

Posted:

(Dân trí) - Các công ty Trung Quốc và Ấn Độ đã ký hàng chục thỏa thuận thương mại trị giá 16 tỷ USD trong ngày đầu tiên Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo thăm chính thức Ấn Độ với mục đích xây dựng niềm tin giữa hai nền kinh tế mạnh đang trên đà phát triển.

Ảrập “trình làng” cây thông Noel 11 triệu USD

Posted:

(Dân trí) - Giáng sinh đã trở nên quá xa xỉ ở tiểu vương quốc Ảrập Abu Dhabi khi một khách sạn sang trọng ngày 15/12 cho "trình làng" cây thông Noel được trang trí bằng vàng bạc châu báu, trị giá hơn 11 triệu USD.

Nga bắt 800 người nhằm ngăn bạo động sắc tộc

Posted:

(Dân trí) - Hơn 800 người đã bị bắt giữ ở trung tâm thủ đô Mátxcơva, Nga trong một nỗ lực nhằm ngăn chặn các vụ bạo động sắc tộc liên quan tới cái chết của một fan bóng đá.

Máy bay Nepal vỡ vụn, toàn bộ 22 người thiệt mạng

Posted:

(Dân trí) - Một chiếc máy bay nhỏ chở 22 hành khách và phi hành đoàn đã vỡ vụn sau khi đâm xuống vùng núi ở miền đông Nepal, khiến không còn ai sống sót, cảnh sát nước này hôm nay 16/12 cho hay.

Nga phóng tàu đưa 3 nhà du hành vào không gian

Posted:

(Dân trí) - Một tàu vũ trụ của Nga cùng với 3 nhà du hành tối qua, 15/12 đã rời trung tâm phóng ở Kazakhstan để tới Trạm vũ trụ quốc tế, thực hiện sứ mệnh kéo dài gần 6 tháng.

Cậu bé Iraq 7 tuổi trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Posted:

(Dân trí) - Một cậu bé 7 tuổi đã trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trẻ nhất được cấp thẻ tại Iraq và được xem là một ngôi sao tại quê hương cậu.

Tới Milan tìm lại dấu chân Bác

Posted:

(Dân trí)- Trong cái lạnh xứ châu Âu, gần 80 năm sau, PV Dân trí có dịp đến quán ăn nhỏ trên con phố Pasubio tại thành phố Milan, Italia nơi Bác Hồ thường xuyên sống và làm việc trong những năm 1930, khi Người từ Paris sang Milan gặp các đồng chí Quốc tế Cộng sản.

“Vợ, con kẻ đánh bom Thụy Điển cũng là những nạn nhân”

Posted:

(Dân trí) - Người vợ góa và 3 con của kẻ đánh bom rung chuyển Stockholm cũng là các nạn nhân của âm mưu nhằm gây ra vụ giết người hàng loạt vì họ sẽ phải sống với sự kỳ thị trong suốt cuộc đời còn lại, người thân của vợ thủ phạm đánh bom khẳng định.
 >>  Nghi phạm đánh bom Thuỵ Điển từng sống tại Anh
 >>  Thụy Điển: Kẻ đánh bom định tấn công nhà ga đông người

Hàn Quốc diễn tập quốc phòng dân sự quy mô lớn nhất

Posted:

(Dân trí) - Hàn Quốc hôm qua đã tiến hành cuộc huấn luyện quốc phòng dân sự trên toàn quốc mà theo hãng tin Yonhap là để chống lại các cuộc tấn công có thể xảy ra từ phía Bình Nhưỡng, trong bối cảnh căng thẳng 2 miền tăng cao sau vụ đấu pháo hôm 23/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét